Thư kêu gọi từ thầy Minh – Phó Viện trưởng VJCC, Giám đốc Phân Viện VJCC- HCMC

Kính gửi các anh chị doanh nhân Cộng đồng Keieijuku,

Được ủy quyền của Viện trưởng Viện VJCC- PGS. TS. Nguyễn Thị Hiền- tôi xin thay mặt Viện VJCC bày tỏ sự trân trọng và biết ơn Lời kêu gọi của Ban Điều hành Keieijuku miền Nam và sự ủng hộ của toàn thể Cộng đồng Keieijuku Việt Nam về việc đóng góp để giúp những hoàn cảnh khó khăn trong đợt bùng phát dịch Covid-19 lần thứ 4 (tháng 7-8/2021). Bây giờ chính là lúc cần hơn bất cứ lúc nào để chúng ta phát huy tinh thần trách nhiệm đối với Cộng đồng. Mặc dù chúng ta có thể đã hỗ trợ thông qua nhiều kênh khác nhau như hội doanh nhân, chính quyền đoàn thể, nhưng lần này thực sự là Tấm lòng từ Cộng đồng Keieijuku Việt Nam.

Để hưởng ứng Lời kêu gọi và cùng chung sức với Cộng đồng Keieijuku trên toàn quốc, Viện VJCC xin đóng góp một phần nhỏ bé từ những tấm lòng của toàn thể cán bộ nhân viên VJCC với số tiền là 20.000.000 VND (Hai mươi triệu Đồng).

Rất mong các anh chị tiếp tục nhiệt tình hưởng ứng Lời kêu gọi để thể hiện sự đồng lòng của Cộng đồng Keieijuku Việt Nam. Chắc chắn rằng sự đóng góp của chúng ta và toàn xã hội sẽ giúp Việt Nam vượt qua Đại dịch Covid- 19 để tiếp tục tiến tới sự Phát triển và Phồn vinh.

Tô Bình Minh- Phó Viện trưởng VJCC, Giám đốc Phân Viện VJCC- HCMC

Bài Viết Liên Quan