BFS #43: Marketing thực chiến: Chúng ta đang làm “Marketing không cần bán hàng” hay “Marketing không bán được hàng”?

Thân mời các anh chị Keiers cùng tham gia BFS#43 với sự chia sẻ của thầy Chosaku TODA.

Chủ đề:
BFS #43: Marketing thực chiến: Chúng ta đang làm “Marketing không cần bán hàng” hay “Marketing không bán được hàng”?
Thời gian/Time : Thứ năm , 8:30am ~ 12:00am 12/08/2021
Hình thức/Online App: ZOOM Meeting
Link đăng ký: https://forms.gle/3K6eLAKueyrDCACAA

Tiếp nối thành công của các #BFS trước , trong tháng 8 này VJCC phối hợp với CLB KEIEIJUKU tổ chức hoạt động Business Follow-up Seminar BFS#43 với sự chia sẻ của thầy Chosaku TODA, chuyên gia JICA, giảng viên KEIEIJUKU, nguyên Tổng giám đốc tại châu Âu và Mỹ của Tập đoàn Pananonic. Thầy rất thấu hiểu tình hình hiện tại của các doanh nghiệp Việt Nam , qua đó mong muốn đồng hành và hỗ trợ các Keiers trải qua thời kỳ khó khăn dưới ảnh hưởng của Covid.


Trong đại dịch Covid, chúng ta cắt giảm mọi chi phí, đảm bảo doanh nghiệp hoạt động. Nhưng có một chi phí chúng ta cần cân nhắc thật kỹ trước khi cắt giảm, đó là ngân sách marketing. Đại dịch đã chuyển mạnh từ việc bán hàng sang lấy khách hàng làm trọng tâm, đồng thời thay đổi cách thức bán hàng. Vì vậy, trong chuyên đề này, thầy TODA sẽ chia sẻ rất nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm thực chiến của thầy trong lĩnh vực Marketing, các sai lầm và nhầm lẫn trong Marketing, cũng như các xu hướng marketing mới như digital, ESGs, SDGs.


Rất mong các anh chị Keiers dành thời gian tham gia .

VJCC trân trọng kính mời các anh chị tham gia!

——-
Hỗ trợ tạo profile công ty trên web keiclubmiennam miễn phí.

Link đăng ký: https://keiclubmiennam.com/dang-ky-hoi-vien/

Bài Viết Liên Quan